Something about me

header ads

Running

Ở tuổi 30, Haruki Murakami mới bắt đầu sự nghiệp của một tiểu thuyết gia cùng lúc với việc luyện tập chạy bộ cự ly dài. Cho đến nay, sau hơn chục cuốn tiểu thuyết nổi tiếng toàn cầu, thì đồng thời sự nghiệp chạy bộ của ông cũng đạt đến một “chuẩn chạy nghiêm túc”: trung bình 36 dặm một tuần. Trong thời điểm “đỉnh cao” ở tuổi 40, thời điểm sung sức, toả sáng của văn nghiệp, ông cũng được thế giới biết tới với tư cách là vận động viên tham gia hàng chục cuộc marathon đường dài ở Mỹ, Nhật, Hy Lạp…; có thể chạy với tốc độ chỉ mất năm phút cho một cây số.


Chạy bộ là “bộ môn” có tính cá nhân cao, đòi hỏi sức lao động bền bỉ và là một quá trình không ngừng hướng nội để đối diện, vượt qua giới hạn cũ. 

Đó là một phần trong cuốn "What I Talk About, When I Talk About Running" của ông.

Bro! Namazu, vừa trở về Thụy Sĩ sau khi tham gia giải bán Marathon 21km diễn ra tại Praha. Kết quả của  Namazu xem tại đây. Chúc mừng bro, xem hình ảnh về Namazu tại video dưới đây. Theo nguồn đáng tin, dù bị chuột rút ở 4 km cuối nhưng anh vẫn kịp cán đích bỏ lại cơ số khoai Tây. Thanks bro đã tiếp thêm động lực để mình tiếp tục chạy bộ. he he!

Post a Comment

0 Comments