Something about me

header ads

KaCa - Vụ lừa đảo thế kỷ? - phần cuối

Anh Calisto đã chính thức chia tay tuyển Việt Nam. Tin đọc đọc trên báo tuổi trẻ sáng nay.

Cách đây gần một năm (4/2010) mình có post bài về hợp đồng chiệu đô của VFF với anh Calisto xem tại đây KaCa - Vụ lừa đảo thế kỷ?. Vậy là sau gần tròn 1 năm  (còn 2 ngày nữa) ký hợp đồng khủng với thời hạn 3 năm anh Calisto đã ra đi, hợp đồng khủng chiệu đô anh Ca ký với VFF vào ngày 4/3/2010. Sau một năm thành tích của tuyển VN nhẽ zero.

Không biết sau vụ này, ai lợi nhiêu nhưng nhẽ tổn hơi nhiều ông Tơn của các ông dân đen.

Lương hiện tại anh Ca ở VFF là 20k ông Tơn, lương tháng tới bên Thái sẽ là 40k.

Post a Comment

3 Comments

  1. Tại Lừa quen thói xét người ta trên quan điểm của Lừa rùi. Xưa anh làm ở dự án ở Lừa, anh Trí (viện trưởng viện huyết học) cung toàn so sánh lương tây với ta. DCM cứ so sánh thế thì chắc chẳng chú Tây nào về để xóa Lừa cả.

    20 K của anh Ca là ít đới. Lương của kĩ sư UBS bên Thụy Sĩ đã là 10 K rùi, huống hồ anh Ca là trùm đội tuyển quốc gia.

    Thế Lương của anh Hô ở Real thì thế nào nhỉ, chắc vài trăm K/tháng. Vãi lì nhỉ.

    ReplyDelete
  2. Vụ này em thấy thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp, không rõ ràng. Từ VFF đến những tâm sự của anh Ca. ha ha

    Hồi hổi lúc ký hợp đồng, thông tin về chuyện xa lơ ry của ảnh cũng ỡm ờ. Em đã có 2 cái posts. 20K của ảnh cũng ko phải là cao nếu thành tích tuyển VN trong năm qua đạt được kỳ vọng của các ông giời.

    Nói chung BĐVN nên dòm lại cả system he he! Phải có cái nền chắc, dần dần thành chuyên nghiệp chứ DCM bẩu sang năm vô địch CÁ, dăm năm dông thẳng WC thì ăn cái dắm!

    Phải dòm các bạn Nihon với cả Kangoku hoặc chí ít là Khựa he he. Anh Ca chứ đến có vời Anh Hô bạn bro phi về Lừa phố thì có cho ảnh vài trăm k/tuần thì anh Hô cũng chạy mất dép... Được vài hôm lại được lên blog của anh em ngay! Bro nhỉ? Hihi!

    ReplyDelete
  3. hi hi, tự hào tông dật đới. Cấm nói linh tinh về bóng đá. Còn nhớ vụ anh Ca vào cúng cụ sau chiến thắng. May cho anh Ca, dây với Hủi đến thế là đủ rùi.

    ReplyDelete