Something about me

header ads

Việt Nam à?


Lời của người ra đi, nhẽ cũng cần phải suy nghĩ?

"...Không khí đô thị tràn đầy sức sống của thanh niên Việt Nam cùng với sự ồn ào và hỗn độn của họ là những yếu tố làm cho Việt Nam hấp dẫn lạ thường. Về con người Việt Nam, có vẻ như họ luôn có cái nhìn lạc quan về phía trước và tôi cảm nhận được sinh lực mạnh mẽ toát lên từ phong cách sống của họ.
Như tôi đã từng nói điều này với giới trẻ, tôi muốn giới trẻ Việt Nam phải chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ hơn, có tinh thần kỷ luật hơn và có tính tuân thủ hơn. Nếu tôi trả lời câu hỏi này một cách quá thẳng thắn, là một nhà ngoại giao, tôi có nguy cơ bị “không được chấp thuận” và có lẽ tự dấn mình vào nguy cơ bị trục xuất. Tuy vậy, trong trường hợp của tôi, nếu tôi bị yêu cầu trục xuất thì tôi cũng không sao bởi vì tôi sẽ đi về trong vòng vài ngày nữa..."

Post a Comment

2 Comments

  1. Ông này phát biểu đoạn cuối đáng phải suy nghĩ đấy. Đúng kiểu ngoại giao nói thế.

    Anh thì nói thật nhé, đừng tin người nước ngoài nói tốt về Việt Nam khi em hỏi. Đơn giản nếu em được hỏi câu tương tự về Việt Nam thì em sẽ trả lời tốt thôi.

    Người ta chỉ khen mình về cơm cà muối thịt với lại ít rừng vàng biển bạc còn lại. Chứ chưa thấy người ta khen mình thêm cái gì nữa. he he he.

    Tuy thế, cần có những người như bro về để mà thay đổi phần nào thôi ^_^. Nhẽ thế Nhật nó mới cho anh em mình đi học xóa mù chữ, chứ PHD đéo gì.

    ReplyDelete
  2. Đúng là kiểu người Nhật, bác này nói thẳng và rất thật, không tâng bốc mà vẫn không có cớ gì để giận bác í!

    ReplyDelete