Something about me

header ads

Cánh đồng nghệ thuật

Nghệ thuật làm tranh trên cánh đồng của những người nông dân Nhật Bản thật đáng nể. Họ không cần dùng mực hay nhuộm màu mà vẫn có được những kiệt tác. Những gam màu khác nhau của bức tranh được tính toán rất tinh vi từ lúc gieo trồng, khi cây lúa sinh trưởng, các kiệt tác được hiện ra hoành tráng như này!






Xem thêm tại video dưới




Update:
Các tác phẩm Napoleon và kỵ binh thời Chiến Quốc trên được làm tại làng Aomori thuộc Inakadate cách Tokyo 600 dặm về phía Bắc.

Post a Comment

4 Comments

  1. Phỏng nghệ thuật của Nhựt có khác. Anh em mình, thằng nào có thế, Về nhà, mua quả trang trại to, rồi làm quả hình bác Hồ,,cỡ 3 sào lúa...Lộc vào nhiều là cái chắc. Không tin hỏi vợ bác Lờ Ưu ...trên Ô Sa ka thì biết. hi hi.

    ReplyDelete
  2. Ha ha! Học được cái nầy em nghĩ đòi hỏi chình cao lắm bro ạ! Bọn Nhựt pro thiệt dưng với tập sách kỷ lục dày bịch nhà mình thì có thể làm được nhiều quả hoành hơn ấy chớ! :D Chỉ chưa biết thoai! Hihi

    ReplyDelete
  3. Đẹp nhờ. Mấy cái ruộng nầy ở đâu vậy Diện? Nếu gần thì qua ngắm tý.

    ReplyDelete
  4. Chắc nhiều nơi trên đất Nhật có bro nhưng xuất hiện đầu tiên tại Inakadate (cách Tokyo 600 dặm về hướng Bắc) vào năm 1993. Tiếc là hơi bị xa Kyoto.Nếu không anh em làm chuyến chắc hay lắm! Bros xem thêm tin ở đây:
    http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/asia/japan/5965073/Farmers-create-coloured-rice-murals-in-Japan.html

    ReplyDelete