Something about me

header ads

KyotoFC vol 16

Bản hợp đồng mới nhất của KyotoFC trong kỳ chuyển nhượng mùa hè (xem bản tin tuần trước) vừa rồi đã bị lộ dần những dấu hiệu mờ ám. Tiền vệ trái hàng khủng vừa mua về từ Osaka đã tái phát chấn thương trở lại. Dù đã trải qua ca phẫu thuật đầu gồi được thực hiện cách đây không lâu, nhưng có vẻ như chấn thương đang có biểu hiện tái phát trở lại. Điều này làm cho các fan hâm mộ của KyotoFC liên tưởng đến thương vụ gần đây của đội HP với Denilson. Cái được hơn ở chỗ, tiền vệ trái của KyotoFC đã thi đấu được nhiều hơn 2 trận và ghi được nhiều hơn số bàn thắng mà Denilson ghi được cho HP.

Tuy nhiên không vì vậy mà làn sóng phản đối của các cầu thủ cũng như các CĐV giảm bớt. Trong buổi tập cuối tuần vừa qua, đích thân Huybau, người cùng Diện thú ký hợp đồng trên đã phải trực tiếp ra sân đá cùng anh em để trấn an dư luận. Một cam kết chính thức được đưa ra từ phía đội trưởng Hùng kép, sau khi phẫu thuật lại tiền vệ trái của KyotoFC sẽ trở lại thi đấu. Một tin mừng cho KyotoFC.

Một tin rất vui cho KyotoFC, trong buổi tập vừa qua, đội bóng đã phát hiện ra một tiền vệ trụ đẳng cấp. Người có khả năng thay thế hoàn hảo cho vị trí trung tâm sau khi Namazu chuyển sang thi đấu cho Geneva FC vào cuối mùa giải này. Cầu thủ vừa được nói đến là Nguyễn Cảnh Hào, chuyển đến KyotoFC sau khi kết thúc hợp đồng với CLB cũ Ishikawa FC, nơi anh đã đoạt được khá nhiều danh hiệu, anh quyết định tìm đến một chân trời mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trở lại với buổi tập chiều chủ nhật vừa qua trên sân nông nghiệp. Chứng kiến một sự lột xác của KyotoFC, với đội hình gồm có: Quốc Trung, Thanh Tuấn, Việt Hằng, Đình Tâm, Cảnh Hào, Diện thú, Nam công chúa, Hùng kép, Huy bầu. KyotoFC đã lần lượt hạ gục đội quốc tế, đội liên quân Thái-China và Nhật bản bằng những trận đấu với tỷ số của 1 trận tennis. Đội Nhật Bản sau giờ giải lao đã không dám quay lại sân để tiếp tục gặp KyotoFC. Một tín hiệu cực tốt cho KyotoFC trước chuyến du đấu tại Kobe trong “Giải bóng đá Kobeviet 2009” sẽ diễn ra vào cuối tháng 8/2009.

Sau buổi tập, KyotoFC đã có một bữa tối vui vẻ tại Chinese restaurant, lâu lắm rồi mới có cảm giác như uống bia hơi Hà nội.

Post a Comment

3 Comments

  1. Có khi phải thống nhất đặt nickname mới cho NCH thôi. Chẳng hạn như
    Hào dê, vì nó dê bóng quá đỉnh luôn.

    Anh em tiếp tục nghĩ tên đi thôi.
    he he

    ReplyDelete
  2. ha ha ha! Hay lắm đại ca!
    Hào dê! Không tồi đâu! He he

    ReplyDelete
  3. Thằng cu Hào thông minh, đẹp trai, đá bóng hay, tán gái giỏi. Như thế là hoàn hảo chứ còn gì nữa? --> Nickname Hào Hoản (=hoàn hảo), hehe..

    ReplyDelete