Something about me

header ads

Vô địch World Cup 2009


We are the champions - 2009

Entry này viết để lưu lại giải đấu của KyotoFC chiều qua, khi giành chức vô địch. Trích e-mail đã gửi anh em, phần bản tin sẽ do Hưng chủ tịch viết và ảnh sẽ được cập nhật sau!

Chào anh em,

Trước hết xin chúc mừng KyotoFC đã vô địch giành cúp luân lưu giải "World Friendly Football Cup 2009" (gọi tắt là World Cup 2009 nhỉ) do Kyodai tổ chức.

Diện bầu thay mặt đội bóng cảm ơn tất cả các anh chị em đã nhiệt tình ra sân cổ vũ và xỏ giầy vào sân thi đấu trong một buổi chiều đầy nắng! Như vậy là lần đầu tiên tên của KyotoFC sẽ được "khắc" trên cúp cùng với các đội vô địch những năm trước đó. Một kỷ niệm đẹp cho KyotoFC. Điều này đã phần nào làm vơi đi nỗi buồn và quên đi những giọt nước mắt của Đội trưởng mẫu mực Đức Gôn của đội bóng chuyền sau khi thất bại oan uổng tại trận chung kết HANDAI 2009 vừa qua.
Nhận cúp từ BTC - Lão Huy bầu vẫn còn phong độ lắm! Vinh dự nhận cúp được dành cho người
khai quật ra KyotoFC
(since 2007)

Trước khi tham gia giải giao hữu này, điều mà Diện bầu lo lắng nhất là việc các cầu thủ thi đấu bị chấn thương hay một số rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi cách đây ít tuần có vụ việc của cầu thủ SV Thái đột quỵ trên sân. Thời tiết khá nóng, trời nắng và thi đấu trên sân cát, đây không phải là lợi thế của KyotoFC từ trước đến nay. Do đó, KyotoFC với lực lượng khá đông, quần áo đẹp, nhưng chúng ta quyết định đăng ký 1 đội để anh chị em có thể thay nhau ra vào khi quá mệt và cảm thấy đuối sức. Rất may những dụng cụ sơ cấp cứu được chuẩn bị kỹ càng bởi đội trưởng Hùng kép đã không được sử dụng và chúng ta đã kết thúc một giải đấu một cách tốt đẹp.

Nam công chúa đã có được 1 danh hiệu sau 3 năm thi đấu trong màu áo KyotoFC. Món quà trước khi chuyển sang thi đấu cho Geneve FC, Thụy Sỹ

Chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân và thi đấu-ha ha ha
Không có lão Tống khai phá-"xe đạp chổng ngược" chắc gì mình đã có ngày nay nhỉ-Cầm cúp đứng cạnh gôn mốc

Trở lại một số diễn biến chính trên sân chiều qua, do thời gian có hạn và có tới 9 đội bóng tham dự nên BTC chia cặp đấu với nhau. Theo đó KyotoFC phải thi đấu 3 trận, mỗi trận 15 phút. Ngoài các anh chị em trong KyotoFC tham dự còn có một số anh em lặn lội từ Osaka lên vào sân cổ vũ và thi đấu dù chỉ được đá vài phút. Tuy thời lượng thi đấu khá ít, chỉ khoảng 45 phút cho 3 trận nên Diện bầu cùng đội trưởng Hùng kép cố gắng sắp xếp đội hình để tất cả anh chị em đều được thi đấu, với tinh thần vui là chính và chẳng may vô địch tất cả mọi người đều cảm thấy vui vẻ, trọn vẹn hơn và thú vị hơn là cùng nhau "chạy cúp" quanh sân. Đến cả lão Huy bầu,giã từ sân cỏ gần một năm, lui về ở ẩn trên núi cũng bị Diện bầu "lột quần"..... dài để vào sân thi đấu và tỏa sáng cùng với vài pha "xe đạp chổng ngược" :P.

Công tác tổ chức của BTC giải chuyên nghiệp và rất chu đáo từ khâu đăng ký đến lúc thi đấu và tiệc BBQ ngoài trời. Kết thúc buổi tiệc, một số mối quan hệ song phương đã được thiết lập. Ngoài việc củng cố quan hệ với một số nước truyền thống trước đây như Indo, Japan, Trung Quốc, vài nước châu Phi... Từ nay, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc sẽ vươn lên tầm cao mới. Hi vọng các "đại sứ" của chúng ta sẽ làm tốt và phát huy được mối quan hệ này!

Đêm qua, cúp của KyotoFC đang được bảo vệ chặt chẽ và nghiêm ngặt tại một ngôi nhà gần sân nông nghiệp. Đã có 8 tuyển thủ của chúng ta được chia thành 2 tổ, mỗi tổ 4 người, phụ trách vòng trong, vòng ngoài thức trắng đêm "đan quạt" để bảo vệ chiếc cúp. Dự kiến sáng ngày hôm nay, Namazu, Tống Huy Bầu cùng Vũ Tú Bà sẽ rinh cúp về núi Katsura để bà con dân tộc thiểu số nơi đây có cơ hội được tận tay rờ cúp. Sau đó cúp sẽ được chuyển về phòng truyền thống của KyotoFC tại Yoshida.
Hùng kép cùng đồng đội chạy cúp

Một lần nữa, Diện bầu thay mặt đội bóng cảm ơn anh chị em vì một buổi chiều đáng nhớ của KyotoFC. Hi vọng chúng ta sẽ tiếp tục có được những giây phút thư giãn chơi bóng bên nhau, thi đấu vui vẻ và lại tiếp tục có được chiến thắng trong thể thao, thành công trong nghiên cứu!

Ảnh: Phan Linh

Update:
1- Theo thống kê ban đầu, ngoài chiếc cúp luân lưu vô địch giành được chiều qua, Diện bầu và Namazu đã thắng tuyệt đối trong "trận chiến thứ 2" trên Yoshida. Tổng thu xấp xỉ 2 man ~ 4 triệu VND.
2- Chủ tịch Hưng ví chiến thắng của KyotoFC trong giải đấu hôm qua gần như chiến thắng của đội Việt Nam tại AFC cúp năm ngoái. He he!
3- Trung vệ Đức gôn chuẩn bị về Việt Nam công tác, KyotoFC dự kiến quyên góp tiền để Đức gôn đi tàu ra Hà Nội báo công với Bác!
4- Bộ ảnh độc quyền của Tống Huy bầu!

Post a Comment

3 Comments

  1. Anh em chuẩn bị tiền đóng góp để cùng nhau làm lễ báo công với Bác ^_^.

    ReplyDelete
  2. Sắp tới Đức gôn sẽ về VN công tác 1 tháng. Tiền tàu xe từ Huế ra Hà nội không đáng là bao. Anh em trích quãng 1 man tiền thắng trên Yoshida đêm qua là đủ để Đức gôn ra báo công với Bác! Album ảnh của 2 đại huynh nhanh nhanh xuất bản để anh em chiêm ngưỡng cái nhể?!

    ReplyDelete
  3. Theo nguồn tin của VNSexpress:
    "Tối qua 13/6 (một con số rất xui xẻo), lực lượng CA Hà Nội đã đồng loạt ra quân, chốt chặn tất cả các nút giao thông quan trọng trong thành phố để ngăn chặn kịp thời các nhóm đua xe, do hậu quả của việc Đội tuyển SN Việt Nam tại Kyoto đoạt Cup vô địch giải SV quốc tế Kyodai. Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc CA Hà Nội cho biết, trong đợt này, lực lượng CA đã tiến hành bắt giữ các nhóm đua xe phân khối lớn Việt đát và Thùy Linh..."

    ReplyDelete