Something about me

header ads

KyotoFC vol 13 (số 70)

Như vậy là đội bóng KyotoFC đã có một giải đấu thành công ngoài sức tưởng tại SVHANDAI Open. Điều ngoài sức tưởng tượng của KyotoFC cũng nằm ngoài sự mong đợi của các cổ động viên cũng như chính các cầu thủ KFC. Sau một ngày thi đấu ròng rã, chúng ta đã mang về cho KyotoGroup 5 chức trong đó có 3 chức vô địch môn ......cầu lông, 2 chức vô địch môn .....bóng bàn và á quân môn .....bóng chuyền.

Đến buổi chiều, khi bước vào các trận đấu bóng đá, các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu rất quyết liệt và đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

- Đội Kyoto-Bạch Hổ: Nam công chúa, Quý Hoàng, Kiều Tiến Cường, Phan Linh, Lê Vũ, Quốc Trung, Vũ Duy, Trung "sắt"

Dưới sự dẫn dắt của Nam công chúa cộng với kinh nghiệm trận mạc của 4 cầu thủ từng tham dự SVHANDAI 2008 Bạch Hổ đã có ba trận đấu vòng bảng rất hay, sự tiến bộ được thể hiện rõ rệt qua từng trận đấu. Trận đầu tiên, do chưa kịp làm quen với mặt sân nên đã bị đối phương phủ đầu bằng một loạt pha hãm thành và hậu quả là một cơn mưa bàn thắng khiến thủ thành Quốc Trung đã không thể nhớ nổi số lần vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên sang đến trận đấu thứ hai, Nam CC đã có một số điều chỉnh và kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 "hơi" nghiêng về phía đội khách. Trận đấu cuối cùng, đội Bạch Hổ đã tìm lại được chính mình, một trận đấu kịch tính với tỷ số hoà 4-4, và nếu may mắn hơn một chút thì đã có thể chia tay với giải đấu bằng 1 trận thắng.

- Đội Kyoto-Thanh Long: Hùng kép, Đình Thắng, Đức Gôn, Đức Gas, Diện Thú, Minh Luân, Đình Tâm và Quang Hưng

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hùng kép, cùng 3 hảo thủ từng làm mưa làm gió tại SVHANDAI 2008, sau khi biết được kết quả bốc thăm là những người cũ, chúng ta biết rõ hơn về đối thủ nên các cầu thủ vào trận với tâm lý thoải mái và tinh thần quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, lại tuy nhiên, có lẽ không quen với mặt sân, một số cầu thủ của chúng ta đã phải bỏ giầy đá chân không. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng và một thoáng sai sót đã khiến mành lưới của thủ thành Quang Hưng rung lên 2 lần trong trận đầu.

Vào trận thứ hai, Thanh Long càng đá càng hay, hai đội liên tục có những pha tranh cướp bóng quyết liệt và tỷ số luôn bị bám đuổi. Rất đáng tiếc cho Kyoto-Thanh Long là trong một nỗ lực cản phá dũng mãnh, trung vệ Đức Gôn (đội trưởng tài ba và mẫu mực đã dẫn dắt đội bóng chuyền thẳng tiến vào trận chung kết) đã bị chấn thương khá nặng vào đầu. Anh vẫn tiếp tục thi đấu cực kỳ hiệu quả cho đến khi được thay ra nghỉ. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 với phần thắng thuộc về đội khách.

Một trận chung kết giữa Thanh Long Bạch Hổ đã không thể có được nhưng chúng ta đã để lại ấn tượng đẹp cho các khán giả với tinh thần thi đấu quả cảm và fairplay. Điều quan trọng là chúng ta đã có được một ngày sống trong không khí thể thao, giao lưu cùng các hội SVVN tại Nhật bản.

Thay mặt đội bóng Diện Thú xin chân thành cảm các anh em trong đội bóng thi đấu rất máu lửa, nhiệt tình và quyết liệt.

Post a Comment

0 Comments