Something about me

header ads

KyotoFC vol 6

Có lẽ chưa khi nào tình yêu bóng đá lại cuồng nhiệt như những ngày này. Ở Việt Nam hay ở Kyoto cổ kính ngàn năm văn hiến, KyotoFC hay đội tuyển quốc gia đều đã mang lại cho người hâm mộ môn túc cầu giáo những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời. Cái cách đội tuyển Việt Nam giành được chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan làm tôi liên tưởng đến chiến thắng nghẹt thở của Manchester United trước Bayern Munich trong trận chung kết hấp dẫn nhất trong lịch sử Champions League năm 1999 trên thánh địa Nou Camp. Đó là dấu ấn của các cầu thủ được tung vào sân thay người, Solkjaer được tung vào sân và anh đã ghi bàn thắng vào phút bù giờ cuối cùng mang lại chiến thắng cho Manchester United, khi đó tưởng chừng người Đức đã cầm chắc chiến thắng bằng bàn thắng của Mario Basler ngay phút thứ 6 sau pha phạm lỗi của Johnsen với Janker. Trong trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trên sân Mỹ Đình, Minh Phương cũng là cầu thủ vào thay người anh đã gián tiếp mang lại chiến thắng lịch sử cho đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên đoạt cúp sau gần 50 năm chờ đợi bằng cú sút phạt cho Công Vinh ghi bàn vào những giây cuối cùng của trận đấu.

Vâng, trở lại với sân của KyotoFC, chiến thắng 6-4 của KyotoFC trước đội SV Indonesia cũng được ấn định vào những phút cuối với sự tỏa sáng của tiền đạo Tiến Cường bằng hai bàn thắng đẹp mắt. Sau một loạt chiến thắng, các cầu thủ của chúng đã trở lại luyện tập trên sân vào chiều chủ nhật vừa rồi. Đội hình thiếu vắng một số cầu thủ do bận công tác tìm hiểu thị trường chuyển nhượng mùa đông cho đội tuyển như Nam công chúa, bầu Huy, một số đi nghỉ cùng gia đình như Sơn xét, Tiến Cường, Đình Anh, một số cầu thủ ngủ quên quá giờ tập của đội như Huy bèo, sau đó anh đã có thư tới đội bóng xin lỗi về sự việc này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Đức gôn, Đức gas, Vương Luân, Thành postdoc, Quốc Trung, Thanh Diện Thú và đội trưởng Hùng kép, KyotoFC đã có hai trận đấu giành chiến thắng thuyết phục trước đội liên quân quốc tế. Hai chiến thắng trong hai trận đấu dài chừng hai tiếng cho mỗi trận cũng không khiến cho các cầu thủ của chúng ta xuống sức mà khiến họ càng đá càng hay và hiệu quả hơn. Vẫn là Đức Gôn bên cánh phải với những pha chuyền cánh chính xác và sắc xảo. Đức gas máy quét bên hành lang trái là chỗ dựa vững chắc cho thủ môn Quốc Trung. Vương Luân với lối đá thực dụng và cực kỳ hiệu quả làm chủ khu vực giữa sân. Và Hùng kép, cỗ máy in tiền của KyotoFC vẫn đều đặn ghi bàn ở mọi tư thế và bằng mọi bộ phận trên cơ thể. Trong dịp năm mới vừa qua, KyotoFC đã nhận được lời mời thi đấu giao hữu của một trong các CLB mạnh của SVVN tại Tokyo – VnFFC (Vietnam Family Football Club), kế hoạch cụ thể cho trận đấu này sẽ được bàn bạc và thông báo sau đến toàn thể anh em trong đội bóng.

Hi vọng, cùng với sự trở lại của các cầu thủ trong thời gian tới, KyotoFC sẽ ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những trận đấu tập trên sân bóng trường nông nghiệp chủ nhật hàng tuần sẽ là một sự chuẩn bị không thể thiếu và không thể tốt hơn cho các trận giao hữu và các giải lớn trong năm của KyotoFC.

Cuối cùng xin chúc tất cả anh em trong đội bóng một năm mới 2009 dồi dào sức khỏe, tích tụ năng lượng cả tuần trên lab để chiều chủ nhật bùng nổ trên Núi Đại Văn.

Post a Comment

0 Comments