Something about me

header ads

KyotoFC vol 9

Cơn ác mộng mang tên KyotoFC
Hình ảnh trong trận đấu được chụp bởi Huy bèo.

Gà đẻ trứng vàng của KyotoFC

Kể từ sau chiến thắng của đội tuyển quốc gia Việt nam trước Thái land trong trận chung kết Suzuki cup trên sân Mỹ Đình năm ngoái. Các cầu thủ của Thái lúc nào cũng nung nấu ý định sẽ phục thù cho đội tuyển quốc gia mình.

Tranh bóng cùng Đức Gôn

Trận đấu tập trên sân nông nghiệp chủ nhật tuần vừa rồi, trận đấu “TẤT NIÊN” của KyotoFC trước thời khắc đón chào năm mới vài tiếng đồng hồ, các cầu thủ Thái xuất hiện trên sân với đầy đủ các hảo thủ với khát khao giành được trận thắng trước KyotoFC. Đội hình họ còn được sự phục vụ của hai cầu thủ chạy cánh rất hay người Nhật.

Tùng và Sơn xét

KyotoFC ra sân rất sớm, hai cầu thủ Đức Gôn và Đức Gas nhanh chóng giải phóng được một rổ hồng xiêm trước khi ra sân, các anh em khác ngất ngây vì hơi men nặc nồng mùi hồng xiêm của double Đức. Đình Anh, Hùng Kép cũng kịp ra sân trươc giờ bóng lăn sau khi hoàn thành nhiệm vụ với đối tác. Sơn xét nhìn vẫn long lanh trong bộ quần áo thi đấu mới sắm từ tuần trước khi anh sang Thúy Nga by night ghi âm cho cuộc thi ca nhạc của KyotoGroup. Chỉ có điều trường nông nghiệp không tổ chức chăn nuôi nên từ lúc mặc quần áo mới chẳng có con lợn nào chạy qua.

Sơn xét long lanh trong bộ cánh mới

Lần này KyotoFC còn đón chào sự quay trở lại của Tùng, một cầu thủ vắng đã bóng lâu ngày, đối tác của anh có chuyến công cán về Việt Nam nên anh cũng đã có thời gian ra sân.


Tấn công nào...

Quay trở lại diễn biến của trận đấu, nếu như MU đánh bại West Brom với kết quả hủy diệt 5-0 để gia tăng khoảng cách so với Liverpool lên 3 điểm thì kết quả 10-4 của KyotoFC có lẽ là một cơn ác mộng đối với các cầu thủ đội Thái chiều chủ nhật vừa rồi. Trận đấu diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, trong nửa đầu của trận đấu, KyotoFC đã có được 4 bàn vào lưới đội Thái. Mặc dù tiền vệ Tùng vắng mặt lâu ngày nhưng không vì thế mà thiếu đi những pha chạm bóng tinh tế, phối hợp ăn ý với Hùng kép tạo nên bộ đôi sát thủ tuyến trên. Nếu không có anh có lẽ tiền đạo Hùng kép không thể có được một buổi chiều ngọt ngào với 5 bàn thắng đẹp mắt khiến thủ môn đội Thái phải liên tục ngán ngẩm vào gôn nhặt bóng. Và chính anh cũng là người trực tiếp ghi hai bàn đẹp mắt vào lưới đối phương.

Safety first

Hiệp thi đấu thứ hai có chút thay đổi vị trí, Sơn xét được chuyển lên đá tiền vệ trung tâm. Có lẽ bộ cánh mới khiến những bước chạy của anh thanh thoát hơn, lên xuống nhịp nhàng. Gắn kết được hàng thủ và bộ đôi sát thủ Tùng – Hùng kép tạo nên một thế trận tấn công chủ động của KyotoFC trong suốt thời gian còn lại của trận đấu.

CR7 là bản sao của Sơn xét mà thôi :)
Đức Gôn vẫn như mọi khi, không thể thiếu anh bên cánh phải của hàng thủ ba người, hơn nữa khi được chuyển lên đá tuyến trên, khả năng tấn công và chạy chỗ hợp lý lại càng có đất sử dụng và thi đấu hiệu quả. Bên cánh trái Đức gas đã vô hiệu hóa cầu thủ chạy cánh rất hay người Nhật, khiến cầu thủ số 23 của đội Thái không có nhiều cơ hội đưa bóng tìm đường vào khung thành KyotoFC. Trung vệ thép Đình Anh mặc dù phải thi đấu dưới áp lực của Đức Gas mỗi khi có bóng nhưng anh vẫn luôn có được những đường chuyền vượt tuyến chính xác, là điểm tựa vững chắc cho hàng phòng ngự. Khi tỷ số đã là 7-4, các cầu thủ Thái không có dấu hiệu buông xuôi, vẫn thi đấu rất chuyên nghiệp, tuy nhiên họ cũng không thể làm được nhiều hơn. Các cầu thủ KyotoFC với tâm lý thoải mái, vẫn tiếp tục áp đảo khung thành đối phương và ghi thêm 3 bàn thắng trước khi trận đấu kết thúc.


Một kết quả không thể mong đợi nhiều hơn cho một trận đấu cuối cùng trước khi bước sang năm mới Kỷ Sửu. Thời gian sắp tới, với sự trở lại của các cầu thủ đang nghỉ vì chấn thương thì KyotoFC sẽ trở nên rất mạnh và không đội Thái mà các đội bóng khác cũng sẽ có nhiều việc phải làm trước mỗi chiều chủ nhật.

Chúc anh em một năm mới mạnh khỏe, thành công trong nghiên cứu và công tác. Hẹn gặp lại trên sân nông nghiệp chiều chủ nhật tới 1/2/2009.

Đội hình: Đức Gôn, Đức Gas, Anh béc, Sơn xét, Diện Thú, Tùng, Hùng kép
Bàn thắng: 5 bàn - Hùng Kép, 2 bàn – Tùng, 1 bàn Sơn xét, Đức Gôn, Diện Thú.
Phóng viên ảnh: Huy bèo

Post a Comment

4 Comments

  1. Đã bóng phê vkl ^_^
    Chụp ảnh đẹp vkl ^_^
    Cười cũng duyên vkl^_^

    Vào....kông ....lào.

    ReplyDelete
  2. haha, cai anh a Dien voi a Duc gon tranh bong trong vui wa. ^^

    ReplyDelete
  3. He, doc xong da thay hao hung roi. Cu the phat huy nhe anh, enjoy cuoc song, relac nu cuoi nhe!

    ReplyDelete
  4. @Catfish: Va`o Khu' Ly. (va`o chu' la.i) Hihi. Dao nay KyotoFC da len chan lam bro oi!
    @HuyHung: Hu`ng Ke'p van la ga` de trung vang hang tuan nhi?Kieu na`y CR7 khong duoi kip thanh tich ghi ban cua doi truong roai
    Te`n te'n ten
    @Relaxstar: Enjoycuocsong chu em....

    Ca nha vui ve nha

    ReplyDelete