Something about me

header ads

Bắt đầu cuộc sống tại Kyoto

Vậy là mình đã đến Kyoto được tròn 3 tuần (arriving 30/9/2008), bắt đầu một cuộc sống mới. Đây là lần thứ tư đến Nhật những có lẽ lần này là lần sẽ ở lại lâu nhất. Mọi việc vẫn diễn ra như đã từng diễn ra với mình. Cái kiểu hỏng cái này thì được cái khác, mặc dù có chút vất vả, đi đi lại lại một tý nhưng cuối cùng mọi thứ cũng đã đều hợp lý cả.

Đó là nói về chuyện nhà cửa. Mình đã đăng ký trước phòng từ tháng 7, đến đầu tháng 10 sang nghĩ rằng chắc chắn sẽ có phòng trên Obaku campus, nhưng có lẽ ông thầy mình quên nên mình trở thành vô gia cư ngay từ ngày đầu tiên đến Kyoto. Nhưng cũng may là không sao, sau mấy ngày lặn lội tìm nhà cùng chú tutor của mình thì cũng đã tìm được nhà ngay gần Katsura campus nên việc đi lại cũng rất tiện lợi. Cái được nhất là được ở gần mấy anh em cùng có lab trên Katsura campus như anh Nam, Anh Huy bầu, Lê Vũ, Thủy... Để có gì cuối tuần còn tụ tập đàn hát hay rủ nhau lên Yoshida đá bóng với các anh em Kyoto FC.

Blog này được lập lâu lắm rồi nhưng đến giờ mới sign in vào để xài, vào đây nói năng cho nó thoải mái, thỉnh thoảng bức xúc chửi bậy tý cũng chẳng sao, mà mục đích cuối cùng cũng là để xả stress. Nhưng quan trọng là sẽ có chỗ để dành cho Kyoto FC, nơi hội tụ của các hảo thủ vào các buổi chiều chủ nhật hàng tuần trên Yoshida. Sẽ có nhiều cái để viết về Kyoto FC lắm đây. Hi vọng sẽ có thời gian để cập nhật tình hình đội bóng hàng tuần.

Có lẽ bài đầu tiên sẽ như thế đã. Có gì sẽ tiếp tục cập nhật

Post a Comment

1 Comments

  1. Đúng, việc quái gì phải bỏ, hơi phí. he he he.

    Khi nào tổ chức đại hội Katsura và mời tổ văn công đến đi.

    ReplyDelete