Something about me

header ads

Sinh nhật KyotoFC lần thứ 2

Buổi tập chiều chủ nhật ngày 26/4 vừa qua, đánh dấu 2 năm ngày thành lập KyotoFC. Chúng ta đã đã có một trận thắng kịch tích nhưng cực kỳ hoành tráng trước đội Thailand theo đúng kiểu Manchester United đã làm 1 ngày trước đó với Spur. Bị dẫn bàn ở những phút đầu nhưng thi đấu thăng hoa và đại thắng khi kết thúc trận đấu. Một trận đấu có ý nghĩa quan trọng nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ hai và khởi động cho KyotoFC trước giải đấu sắp tới tại Osaka sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần này.

Sau trận đấu anh em đã có một bữa tiệc ấm cúng và vui vẻ.

Đã hai năm trôi qua kể từ những ngày cuối tháng tư năm 2007, nhờ tài đao kiếm, đàn ca và nghĩa khí của mình, Tống Bầu Huy đã quy tụ được hảo hán từ khắp mọi nơi về đại bản doanh dưới chân núi Đại Văn. Tống Bầu Huy được tôn thành bang chủ KyotoFC. Ngày đêm văn ôn võ luyện, cuối tuần lên núi tỷ thí cùng các nhóm hảo hán ngoại bang.

Buổi ban đầu với vô vàn khó khăn, KyotoFC đã phải chọn sân Bờ sông để tập luyện. Vì nhiều lý do như "khuất gió" ( thời đó các anh em đều gầy yếu), thứ hai là ít người qua lại (để khách qua đường không bị tò mò tại sao mấy ông này trông mặt thì già mà chơi bóng như trẻ con!). - Cái này hay được trích trong chương 50 nhân dịp kỷ niệm 1 năm thành lập. Sau một thời gian luyện tập miệt mài, KyotoFC đã có được những thành công vượt bậc. Các đối thủ trên Đại Văn Sơn, khiến đội Thái Lan phải bỏ đi, đội Trung Quốc phải thất tán.

Sau khi đã đưa KyotoFC lên đỉnh cao, Tống Bầu Huy đã lui về ẩn dật, để lại cây gậy cái bang. Một trách nhiệm nặng nề và không thể chối bỏ được (bị) trao lại cho Thanh Diện Thú. (Đức Gas, Đức Gôn và Sơn xét nhanh chân chạy trước nên Diện Thú bị dúi gậy vào tay).

Hơn một năm trưởng thành, KyotoFC giờ đã thành nỗi khiếp sợ của bất cứ đối thủ nào trên sân nông nghiệp. Đội Nhật Bản phải dè chừng, đội Thái đã bỏ đi hẳn, Trung Quốc tan tành, đội Liên quân Quốc tế tả tơi, Indonesia đại bại.

Sự ra đi đáng kể nhất là Sơn xét và Thành Osaka để lại khoảng trống rõ rệt trên hàng công, tuy nhiên đã có sự xuất hiện kịp thời của Đình Tâm và Minh Luân. Thời điểm hiện tại, KyotoFC đang sở hữu một đội hình cực mạnh, các cầu thủ đã thực sự trưởng thành từ lò đào tạo dưới núi Đại Văn.

- Hàng tiền đạo: Đội trưởng Hùng kép, Minh Tâm, Phan Linh, Chu Vũ (Vũ Tú Bà).
- Hàng tiền vệ: Minh Luân, Đức Gôn, Tùng (giờ thành Tùng Osaka), Quý Hoàng, Nam Công chúa, Thanh Diện Thú.
- Hàng hậu vệ: Thành postdoc, Đình Anh, Tiến Cường, Đức Gas, Đình Thắng, Huy bèo.
- Thủ môn: Quang Hưng, Quốc Trung.


Tiền vệ Sơn xét



Tiền đạo Thành Osaka - "người không phổi"

Chỉ còn 4 ngày nữa là đến giải HANDAI Open, anh em giữ gìn sức khỏe để xung trận với một thể lực mạnh mẽ nhất và cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt.

Chúc anh em luôn mạnh khỏe vui vẻ, "chân cứng bóng mềm" và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Post a Comment

0 Comments